Màng bọc quấn hàng chống sốc, tạm biệt nỗi lo trầy xước

Với những công dụng tuyệt vời, màng bọc quấn hàng là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất của các doanh nghiệp, công ty. Để giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, hãy tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Màng bọc quấn hàng chống va đập trầy xước

Ngày nay, việc sử dụng những mặt hàng tiện ích đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Không những đảm bảo được an toàn của hàng hóa mà chúng còn tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Màng bọc hàng ( màng pe ) cũng là một sản phẩm tiêu biểu và được sử dụng phổ biến, đáp ứng được nhu cầu trên và đem đến sự hài lòng cho nhiều người sử dụng.

Tuy phổ biến là thế, nhưng, vẫn còn có một số người chưa nghe cũng không biết chính xác màng bọc hàng là gì? Được làm từ chất liệu gì? Công dụng ra sao?..

Bài viết này, PAKAPRO sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc dành cho những ai đã và đang quan tâm đến màng bọc hàng hóa này.

Màng bọc hàng là gì?

Màng bọc hàng hay còn gọi là màng pe, màng chít, màng bọc hàng, bọc quấn hàng, ..Tên tiếng anh của nó là Pe Stretch Film. Được tạo ra từ hạt LDPE có màu trong suốt thường được sử dụng để đóng, bọc hàng hóa, bảo vệ bề mặt sản phẩm khi di chuyển.

màng pe
Màng bọc quấn hàng (Pe Stretch Film.)

Công dụng của màng bọc hàng

Màng bọc hàng hóa được sử dụng cực kỳ phổ biến trong cuộc sống.Tùy vào tính chất và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà màng pe có công dụng khác nhau.

  • Sử dụng để chống nước, chống ẩm mốc.
  • Chống không khí đi qua giúp bảo đảm sản toàn tránh rỉ sét, hư hỏng cho sản phẩm.
  • Cách điện, cách nhiệt cho linh kiện điện tử, vật dụng gia đình, nhà máy, …
  • Đóng bọc thực phẩm tươi, sống, hoặc đã qua chế biến.
  • Giảm rơi vỡ, xê dịch cho sản phẩm. 
  • Có thể đóng bọc được với đủ loại hình thù khác nhau.
  • Đảm bảo giá trị thẩm mĩ, độ an toàn cao cho người sử dụng.
  • Dùng để làm đẹp trong ngành spa. 

 

Đặc điểm của màng bọc quấn hàng

Có màu trong suốt, mềm dẻo, độ co giãn cao, độ bền tốt lên tới 300%, không dẫn điện, không dẫn nhiệt; không thấm nước; chống dầu mỡ: chống bụi,… Nhiệt độ nóng chảy cao( 120 độ C ), nhiệt độ thủy hóa thấp ( -100 độ C ). Độ bám dính tương đối cao trên các mặt gỗ, kính, thủy tinh …

Ngoài ra, màng bọc hàng còn mang tính chất hóa học của Hidrocacbon no: không tác dụng với kiềm, axit, brom,.. Không màu, không mùi, trơ với tất cả các loại dung môi ở nhiệt độ thường. Hòa tan kém đối với các chất: xylene, tricloetylen, dầu thông, dầu khoáng, …

 

Tại sao nên sử dụng màng bọc quấn hàng

Nhu cầu bảo vệ hàng hóa, thực phẩm hiện đang rất phổ biến trong nền kinh tế thị trường cũng như trong đời sống gia đình hiện nay. Tuy nhiên làm cách nào để đảm bảo an toàn cho sản phẩm một cách tốt nhất? Có rất nhiều chuyên gia đã khuyến khích dùng màng bọc hàng để quấn bọc hàng hóa. Vì sao sản phẩm này lại được khuyên dùng nhiều như vậy? 

 

Lý do màng bọc quấn hàng luôn được lựa chọn

  • Màng pe giúp cố định hàng hóa cực kỳ tốt. Khả năng bám dính cao, giúp sản phẩm được cố định tại chỗ, tránh trường hợp bị thất lạc, đổ hàng khi di chuyển.
  • Màng bọc hàng giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn khi vận chuyển. Việc quấn màng bọc quấn hàng quanh sản phẩm sẽ giúp bảo vệ an toàn cho hàng hóa, tránh trầy xước, rách rỏ, hư hỏng,…trong quá trình di chuyển.
  • Dễ dàng sử dụng, tiện ích ở nhiều lĩnh vực trong đời sống: công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, …
  • Bởi có tích chất hóa học của hidrocacbon nên khi cất giữ hàng hóa trong kho màng pe sẽ giúp chúng tránh được những tác nhân hóa học ngoài môi trường.Đồng thời, giúp hàng hóa tránh được bụi bẩn, ẩm mốc, ….
  • Sử dụng màng bọc hàng giúp tiết kiệm chi phí.
màng pe
Cuộn pe bảo vệ bề mặt sản phẩm.

Màng pe bọc quấn hàng đa dạng mẫu mã

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà màng pe được sản xuất với rất nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Và đây là 3 kích cỡ phổ biến nhất của màng bọc hàng:

 

Màng quấn hàng khổ 50cm màu đen
Màng quấn hàng màu đen

Cách sử dụng màng quấn hàng hiệu quả đạt 200%

Quấn màng bọc hàng quanh sản phẩm ít nhất 2-3 vòng., kéo căng sản phẩm khi sử dụng. Mục đích để kiện hàng được đóng bọc một cách chặt chẽ hơn, an toàn hơn, làm tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm, đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí một cách tối giản nhất. 

Nhà máy sản xuất màng bọc quấn hàng

Bạn đang muốn mua màng pe để bọc hàng hóa? Bạn lúng túng khi chưa lựa chọn được nhà cung cấp màng bọc hàng chất lượng giữa nhiều nhà cung cấp? Hãy đến với PAKAPRO chúng tôi. 

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường đóng gói, chúng tôi đảm bảo chất lượng màng pe luôn tốt nhất thị trường hiện nay. Với nhiều năm cung cấp cho doanh nghiệp lớn cùng hàng ngàn khách hàng toàn miền Bắc, chúng tôi luôn tự hào khi được đánh giá là một trong những công ty cung cấp màng pe bọc hàng chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Gọi ngay hotline: 0987979042 để được tư vấn và nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Địa Chỉ: A0903 – Hateco Hoàng Mai | Khu tái định cư X2A – Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội

Email: pakaproweb@gmail.com

Website: www.pakapro.com 

Trả lời