Nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển với túi bong bóng khí chống sốc

Ngày nay, vận chuyển hàng hóa hiệu quả đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống chúng ta. Bài viết dưới đây là thông tin về túi bong bóng khí chống sốc – một giải pháp hỗ trợ vận chuyển tuyệt vời.

Túi bóng khí chống sốc là gì?

Túi bóng khí chống sốc hay còn gọi là xốp hơi, xốp bong bóng. Chúng là một loại xốp có bề mặt các hạt bong bóng khí, có tác dụng giảm chấn, chống sốc. Chúng được sản xuất từ các hạt nhựa Polyethylene (PE). Sản phẩm này biết đến bởi các nhà khoa học châu Âu. Họ nghiên cứu ra chúng khi cho rằng các nguyên liệu tương tự như gỗ, thép, sắt,.. ngày càng cạn kiệt.

Quy trình sản xuất túi bong bóng khí chống sốc cũng khá đơn giản. Hiện nay, quy trình sản xuất chúng gần như khép kín. Phương pháp sản xuất với các máy móc hiện đại như máy đùn, máy cán, máy ép. Mỗi ngày, một nhà máy nhựa có thể sản xuất đến vài chục tấn túi bong bóng chống sốc.

Chắc hẳn chúng ta đã từng sử dụng hoặc đã nhìn thấy bong bóng chống sốc ở đâu đó. Như trong các hộp hàng hóa như hộp đựng tivi, máy tính, màn hình máy tính,…Chúng cũng được sử dụng rất phổ biến trong tất cả ngành nghề nói chung và trong ngành vận tải nói riêng.

xốp hơi bọc hàng
Xốp bọc hàng chống sốc

Hiệu quả của bong bóng chống sốc trong vận chuyển

Có thể nói, Mỹ và Trung quốc là hai cường quốc mạnh nhất trên thế giới. Và ngành phụ trợ của họ cũng là mạnh nhất thế giới. Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới ở đây cũng là Alibaba và Amazon. Hai sàn thương mại này luôn đứng đầu về khâu giao vận hàng hóa nhanh và tốt nhất. Dù đó là những thứ quá to lớn đối với chúng ta. Nhưng bạn biết đấy, những tiểu tiết rất nhỏ trong ngành hỗ trợ vận chuyển như sử dụng bong bóng chống sốc gói hàng, bọc hàng. Nó cũng đã tạo nên bức tượng đài ông lớn vận chuyển như vậy. Vậy giá trị mà những vật liệu hỗ trợ đóng gói này đem lại điều gì?

Vai trò của vật liệu đóng gói

Trong vận chuyển hàng hóa, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng ta cần rất nhiều yếu tố. Các tiêu chí như mạng lưới vận chuyển thông minh, quy cách giao nhận kho hàng, quy cách đóng gói hàng hóa, quy cách giao hàng, dịch vụ hậu thanh toán,.. Nhưng có lẽ khâu đóng gói hàng hóa chiếm tỷ lệ cao nhất quyết định quá trình vận chuyển. Về cơ bản, việc đóng gói là cách mà các doanh nghiệp sử dụng các vật liệu đóng gói bao bọc sản phẩm, đóng bao bì hay đóng hộp. Sản phẩm được đóng gói được bảo vệ an toàn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, nó giúp hàng hóa tránh khỏi các yếu tố ngoại quan như đổ vỡ, trầy xước,…

Bong bóng chống sốc là một trong số vật liệu đóng gói ưu việt nhất hiện nay. Với cấu tạo của các mặt bong bóng khí đặc trưng. Chúng giúp hạn chế tối đa những rủi ro khi vận chuyển như chống va đập; chống sốc, chống bụi bẩn, không thấm nước, không thấm các chất hóa học thông thường. Sử dụng nhiều nhất hiện nay là các ngành công nghiệp phụ trợ và hỗ trợ vận chuyển giao vận hàng hóa dễ vỡ.

Thực trạng sử dụng túi bong bóng khí chống sốc hiện nay

Hiện nay, nếu bạn đang làm cho các công ty vận tải quốc tế hay nội địa thì túi bong bóng khí không còn xa lạ gì. Nhưng nếu bạn lần đầu sử dụng hay chưa biết đến nó thì không có gì là lạ. Ngoài bạn, còn rất nhiều người chưa biết đến hoặc không để ý tới chúng. Các hộ gia đình cá nhân hầu như chỉ biết ít hoặc chỉ hình dung về công dụng của túi bong bóng khí chống sốc mà chưa sử dụng. Bạn biết không, ngoài công dụng chống sốc, các hộ gia đình có thể sử dụng chúng trong nhiều hoạt động khác nhau. Chẳng hạn như giữ đồ ăn lạnh trong tủ lạnh, làm thảm trải cắm trại khi cần,…

Như một số người bạn mà tôi biết, họ không chỉ cất giữ trong nhà dụng cụ gia đình mà còn nhiều loại vật liệu đóng gói như cuộn xốp foam, túi bóng khí chống sốc, hộp bìa cát tông,..Nhiều khi cần đóng gói chuyển hàng hay gửi hàng cho gia đình bạn bè thì bạn đã có sẵn trong kho để sử dụng rồi.

Túi nhựa pvc trong suốt đựng mỹ phẩm
Xốp hơi chống sốc

Địa chỉ mua túi bong bóng khí chống sốc giá rẻ

  Nếu bạn muốn mua sản phẩm túi bong bóng khí chống sốc mà chưa biết mua ở đâu hay còn lăn tăn về giá cả? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

Công ty cổ phần Pakapro Việt Nam

Nhìn chung, Pakapro là một đơn vị rất uy tín tại Việt Nam. Với các loại túi bóng khí chống sốc, họ trực tiếp sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và phân phối cho khách hàng. Giá cả cạnh tranh và giao hàng chỉ 30 phút nội thành Hà Nội là tiêu chí nổi bật của công ty. Các bạn có thể gọi điện cho công ty qua thông tin:

  • Kho Hàng : Lô N11D – Khu tái định cư X2A Yên Sở – Hoàng Mai
  • Hotline: 0987.979.042
  • Email: pakaproweb@gmail.com
  • Website: pakapro.com

Công ty THHH đầu tư và sản xuất Gia Hưng 

Nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất và yên tâm sử dụng lâu ngày, bạn có liên hệ công ty Gia Hưng để nhận được tư vấn tốt nhất về sản phẩm cũng như quy cách đóng gói tốt nhất.

  • Điện thoại: 092.686.4444
  • Email: giahungpc@gmail.com
  • Website: www.giatotnhathanoi.com – www.giahungpro.com – www.giahungpro.vn.

 

 

Trả lời